Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon: Araw ng Lunes - Patuloy sa paglalakbay kasama ang aking bag.

in #steemitdora6 years ago

Hindi masyadong halata na pati ang bag ko ay lakwatsera din dahil maski marka ng paa ay nakasabit na.Lols😀😀😀.
Gusto ko ang bag na ito dahil simple lang at madali lang gamitin. Kahit na hindi ito kalakihan marami pa rin ang pwede malagay dahil malaki ang buka nito.
Pero minsan ko lang ito ginagamit dahil sa wala itong zipper. Masyadong delikado lalo na't may mga importanteng bagay na aking ilalagay dito.
image
Huling ginamit ko ay noong pumunta kami sa Durano Eco farm resort dahil damit lang ang aking dala at maliit na pitaka na pwedeng maitago ko sa ilalim ng damit.
Nakakatawa dahil napansin niyo ba na mayroong key chain na ang nakasulat ay pangalan ko na nakasabit .
Ibig sabihin , may posibilidad na kapag nawala ay madali din mahanap. Bigay ito ng aking kasama sa trabaho noong pasko. Di ba ang cute😊.
Magandang gabi sa inyong lahat😊

Nagmamahal,
@wittyjov24

Linggo:
https://steemit.com/steemitdora/@wittyjov24/paglalakbay-patungo-sa-dako-paroon-araw-ng-linggo-pahalagahan-ang-pamilya-153cd55167062

Please support also:
@surpassinggoogle
@teardrops
@goodkarma
@arcange
@dwightjaden
@esteemapp
@henrygant
@kenny-crane
@beanz
@busy.org
@teamsteem
@bayanihan
@anomadsoul
@steemitph
@jerrybanfield
@paradise-found
@steemgigger
@raphaelle
@southparkqueen
@antigenx
@iamthenerd
@ubg @sissyjill
@morbyjohn @ruelx
@bobbylee @getharao
@stephenkendal
@anomadsoul @acidyo
@yanga @lakawero
@moksamol@steemitdora @shikika
@yennarido @sunnylife @ulogs
@untalented @gratefulvibes

Sort:  

Talagang hinndi yan mawawala @wittyjov24 dahil merong nakasabit na pangalan mo..hahahahhaha..segurado...lol😀👍💖

Sis @wittyjov24 pwede mo po yan palagyan ng zipper para lage mo na siya magamit. 😀
Saka isa nga rin yan ebidensya sa pagiging #steemitdora. Nag iwan pa kasi ng bakas ng paa. 😀 lols
Saka sis isa nga yan magandang regalo na iyong natanggap. 😀😀😀

Lols😊huwag na sis kasi baka magalit si MSE kapag may zipper na yan..

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63010.40
ETH 3137.33
USDT 1.00
SBD 3.85