Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon : Araw ng Linggo "Magtiwala sa Sarili"

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga manlalakbay
Hello steemians😘and hello #steemitdora😍.

A blessed day to all😊

Ako'y simpleng babae lamang na namumuhay sa simpleng paraan.
Simple lang din ang aking mga pangarap ang makitang masaya ang mga taong mahal ko.
Suot ko dito ay pula para ako ay ipagpala. Lols😀

image

Gagawin ang lahat upang maging masaya ang lahat.
Hindi man lingid sa iba na minsan ay ako'y nasasaktan pero pilit ko itong itinatago para sa kapakanan ng lahat.
Minsan sa likod ng aking mga ngiti ay ang mga luha na pinipigilang tumulo upang hindi makita na ako'y mahina.
Kusa ko lang itong ibunghalit kung ako'y mag-isa na lamang.

image

Tiwala sa sarili ang aking palaging hugot upang malagpasan ang lahat.
Kung may maraming hugot man ang naglipana ay ito ang hugot ko galing sa kaibuturan ng aking dibdib.

image

Binibigyan ko ng kulay ang aking buhay sa paraan na alam ko.
Paglaan ng oras sa pamilya at kaibigan ay isa sa mga bagay hindi kailanman ipagpalit sa iba.

image

Mabuhay tayong lahat.

God bless us all🙏
Maraming salamat.

Truly yours,
@wittyjov24

Link sa yugto na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-bagong-yugto-e209802b38466

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 64050.44
ETH 2502.78
USDT 1.00
SBD 2.65