Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon: Araw ng Linggo " Gandang hindi mo inakala"

in #steemitdora6 years ago

Bagong umaga, bagong simula at bagong yugto ng paglalakbay ngayon.
Mabuhay tayo na patuloy na nakilakbay kay @steemitdora.
image
Ito yung gandang hindi ko inakala noon at ngayon ay nangyayari na.Lols😊Kakahiya naman.
Masaya ako dahil sa binigyan ako ng bagong simula ng panginoon ngayon.
Masasabi ko sa sa aking sarili na nagtagumpay ako sa mga pagsubok na aking napagdaanan dahil sa heto ako ngayon nakapagtapos ng pag-aaral at may desenting trabaho. Iyon lang ay sapat na para makontento sa buhay. Depende ito sa kung anong paraan ko ito gagamitin para umunlad ang aking pamumuhay.
Lahat ng ito ay dahil sa tulong ng ating mahal na panginoon.
Sa bawat pagsubok na dumarating ay nandiyan siya upang sabihin sa akin na huwag mabahala dahil may awa ang Diyos. Sa bawat oras na ako'y nangunguli sa pamilya ay laging nandiyan siya upang dumamay sa aking kalungkutan. Sa biyayang natatanggap ay nariyan din siya upang ipaalala na dapat ko itong ipamahagi sa iba ng sa gayon ay bumalik pa ito ng marami.
Higit sa lahat ibig kong ipagpasalamat na binigyan niya ako ng buhay hindi man kasing rangya ng mga mayayaman ay kasing saya naman kahit eksakto lang ang yaman. Minsan nga nasasabi ko sa aking sarili maswerte din ako dahil hindi ko man makukuha ang lahat ay abot ko naman ang aking mga pangarap na siyang ngbibigay inspirasyon sa aking pagsusumikap sa buhay at patuloy pang nagsusumikap sa dulo ng walang hanggan.

Nagmamahal,
@wittyjov24

Salamat sa inyong suporta.
Please support also:
@surpassinggoogle
@teardrops
@goodkarma
@arcange
@dwightjaden
@esteemapp
@henrygant
@kenny-crane
@beanz
@busy.org
@teamsteem
@bayanihan
@anomadsoul
@steemitph
@jerrybanfield
@paradise-found
@steemgigger
@raphaelle
@southparkqueen
@antigenx @bit.curious
@ubg @sissyjill
@morbyjohn @ruelx
@bobbylee @getharao
@stephenkendal
@anomadsoul @acidyo
@yanga @lakawero
@moksamol @steemsecrets
@steemitdora @shikika
@yennarido @sunnylife @ulogs
@steem-untalented @gratefulvibes

Unang yugto:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-bagong-yugto-e209802b38466

Sort:  

Grabeh sis @wittyjov24. And gandang hindi inakala. Ako din. Lols. Magaganda talaga mga #steemitdoram Pak na pak at bet na bet! 😀

Lols sis @steemitdora.
Lahat tayo ay may angkin na ganda.
Huwag ikahiya.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 61674.06
ETH 3067.94
USDT 1.00
SBD 3.81