Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Araw Ng Martes - Ayokong Lumayo Pero Kailangan Gawin Ko ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

in #steemitdora โ€ข 6 years ago (edited)

Maligayang buhay sa lahat! ๐Ÿ˜€

Mga ka #steemitdora ngayong Martes po ay ayokong lumayo. Pigilan niyo ako na hindi lumisan ng tuluyan.

image

Inaamin ko na nasasaktan ako sa hindi mo pagpaparamdam. Nasasaktan ako sa pagbabalewala sa akin. Nasasaktan ako na hindi mo na ako maalala. Kaya kahit masakit pipilitin kong lumayo upang hindi ako masaktang ng lubusan. Kung wala na talagang pagmamahal bakit ayaw mong sabihin. Dahil ba sa ayaw mo akong masaktan? Kaya ninanais mo na ako na lang ang magpasyang lumayo. Kung yan ang iyong ninanais ako ay lalayo.

Ayokong lumayo pero kailangan gawin ko. Kung eto ang makakabuti sa ating dalawa ay dapat gawin ko. Kaya ako ngayon ay lalayo.

Sana sa aking paglayo ay makita ko ang hinahanap ko. Kung ikaw ay aking makatagpong muli, sana ay walang pagsisisi tayong madama. Sana sa pagtagpo nating muli tayo ay maging masaya sa naging buhay ng isa't isa. Sana walang pait na makita sa ating mga mata.

Hangad ko ay makayanan ko ang gagawin kong paglayo. Hangad ko rin na maging maayos ang buhay mo.

Kung sakali man na meron ako makatagpo sa aking paglayo, nawa'y eto na nga ang hinihintay ko. Dapat kong ihanda ang aking sarili sa mga pwedeng mangyari. Makakabuti man eto o hindi. Ang mahalaga ay handa akong harapin ang posibilidad sa mga pwedeng maganap.

Hanggang sa susunod mga ka #steemitdora! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜˜



Narito po ang aking pakikibahagi sa panibagong paglalakbay patungo sa dako pa roon ni @steemitdora:

Unang Araw - Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Araw Ng Linggo - Ang Pagbabahagi Ng Biyaya ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

Ikalawang Araw - Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Araw Ng Lunes - Bag Ko Mahal Ko ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–


Mabuhay ang mga #steemitdora at #steemitserye! ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

Calling all #steemitdora & #steemitserye you can request for your banner at Steemitserye and Steemitdora Full Force Discord. Hurry! Get yours now while it's free! Lols

Inaanyayahan ko po ang lahat na sumabay sa aming paglalakbay patungo sa dako pa roon. ๐Ÿ˜€ Bisitahin niyo po ang link na eto para sa buong detalye.

Maraming salamat po.

I am very grateful being #steemitdora. ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

Be grateful in every little/simple things and you'll find happiness you ever wanted! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Everyday is worth to be grateful of!

How about you? What's your #gratefulvibes story for today? Join the #gratefulvibes community challenge of @paradise-found as it is extended forever. You can share yours and show to Steemit world how grateful you are. Feel free to comment and share. See you around! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

I am inviting everyone to join us at,
Gratefulvibes Community Discord Server
Steemgigs Discord Server
Steemitserye and Steemitdora Full Force

Let the #teardrops of gratefulvibes begins! ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

P.S. Please support my witness @surpassinggoogle who inspire me continue what I started. To vote visit,
https://steemit.com/~witnesses
Type "steemgigs" as a witness in the search box then vote as shown below:

image

Yours truly,

@shikika with much love ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Keep steeming! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

image

image

U5duDsPLWVkRfhiP758pZa8Qhn95oFE.gif

Sort: ย 

ay sis anong kaganapan eto?
basta ako masaya kung saan ka masaya:)
para lahat tayo ay masaya hehehe
chikabels na! hehehe

Wahahaha. Drama sis! Lols

ang daming kaganapan dapat i chika na yan hehe
gorabels lang sissyy! go na yan seee u soon? hehehe

Hahaha. See u soon sissy. ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜˜

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61665.59
ETH 2884.57
USDT 1.00
SBD 3.62