Paglalakbay sa Dako Pa Roon: Feeling Sexy

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ngayon ay araw ng "Martes",wala akong magawa kaya naman itong si ako nag selfie na naman😊lol😊😊😊
image
Pasensya na ang steemitdorang ito eh talagang feelingera lang ang peg.😊😊😊Naghahanda ako para sa "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora.Mag gagala na naman si ako😊Kaya naman yong "attire" ko eh sexy daw.Wag nang pansinin si braso talagang papansin yan eh😊lol😉😊😉Ang lakad ko ngayon ay as usual di ko na naman alam.😊😊😊Bahala na naman si batman.Oh siya hanggang dito na naman muna ulit.Have a nice day sa inyong lahat mga ka- #steemitdora @shikika @betbet @noel101 @sunnylife @jennybeans @yennarido @lunamystica @akoaypilipina @ellechim0816 @taminites @reginecruz @zhayie03 @neihy05 @soyabeans @kemidora at sa #untalented steemit family ko.Thanks- thanks ng marami.Ingat and God Bless😊Lovelots😙😗😘

LINGGO - Litrato sa mga ginawa natin na isang magandang halimbawa at kapupulutan ng aral ng lahat.
LUNES - Bag (Pwede suot o hindi) saka sasabihin natin kung ano mga nakapaloob dito at kung bakit yun ang mga laman.
MARTES - Sarili (pwede nakaharap o nakatalikod) sabihin natin kung ano ang mga paghahandang ginagawa natin sa araw araw.
MIYERKULES- Sarili na may bitbit na bag saka sabihin natin kung saan tayo patungo. Pwede katulad ng litrato sa lunes ang gamitin kung suot ang bag.
HUWEBES - Lugar kahit saan sabihin lang natin kung anong lugar eto saka ano ang atin makikita at kung ano ang mga karanasan mo sa lugar na yan para sa kaalaman ng lahat na gustong makapunta sa lugar na yan.
BIYERNES - Selfie sa lugar na pinuntahan saka sabihin lang natin kung bakit tayo napunta sa lugar na yan.
SABADO- Selfie kasama ang pamilya o mga kaibigan sabihin natin kung ano ang pagtitipon na nangyari.

Truly yours,

@flordecar26

Sort:  

Ganda aman yang gurl na yan.

..di naman po maxado😊pero salamat na din😊😊😊

Natawa ako dun sa papansin na braso. Hahaha
Sexy na braso kamo. 😀

hahaha😊😊papansin naman talaga😊lol😊😊eh baka nga siya una mo nakita ehh😊😳charoot😉😊😊

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68820.96
ETH 3915.32
USDT 1.00
SBD 3.64