You are viewing a single comment's thread from:

RE: "Let's Make #philippines One Of The Most Visited Tags On Steemit". (Note): You Will Need Exertion & Self-Sacrifice To Read This Post.

in #steemit7 years ago (edited)

@surpassinggoogle upvoted po..maraming salamat sa info po..malaking tulong ang sariling atin lalo na sa larangan ng compitisyun sa tag #philippines itoy makakatulong para maging dakila ulit ang pinas sa larangan ng mga pag gawa ng mga magagandang artikolo..akoy humingi ng suporta mula sa iyong napaka humble na puso na sanay ako supportahin din at kung mamaaring e follow back ..kung ok lang po,..sanay bigyan pansin ang aking munting hiling at suportahan ang aking post..ito hango sa aking buhay na maka pag tapos hindi hadlang ang kahirapan sa buhay sa ngalan ng matamis na tagumpay,,ito na po ang aking obra..https://steemit.com/phillipines/@mrblu/mga-pangarap-na-nakamtan-obra-ni-mrblu-sa-steemit-com-para-sa-pilipino-buhay-studyante

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63793.15
ETH 2613.38
USDT 1.00
SBD 2.82