You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Giao diện và cách sử dụng Steemit

in #steemit6 years ago

Bài viết chi tiết và đầu tư quá @carlpei. Mình xin phép resteem nhé. Bạn có thể cho mình biết tên bạn được ko nhỉ? bạn join các nhóm Steemit Việt Nam chưa?

Sort:  

Hello @lenancie bạn có thể gọi mình là Carl (Cao)

Cám ơn đã quan tâm đến bài viết, các bạn cứ tự nhiên resteem, I like it. Mình có thấy bài viết về cộng đồng Việt Nam trên Steemit do bạn viết (bài viết rất chi tiết và hữu ích) , mình cũng có thử vào trang Discord của nhóm nhưng App Discord thông báo là Invite expired. Còn về việc join nhóm ở Facebook thì mình có lý do cá nhân nên không dùng Facebook. Nhưng mình vẫn yêu thích công việc viết lách phân tích này và rất muốn dành thời gian rảnh để đóng góp cho cộng đồng VN nhà mình. Cám ơn lenancie vì những đóng góp của bạn.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60265.23
ETH 2324.47
USDT 1.00
SBD 2.55