WRITING FOR LOVE (or romance)

in #steemit6 years ago

There are pictures we have never dared to review, but never deleted. There are long songs that are still in the music list, but I never intended to leave. There are phone numbers that have never been called, but still try to hold. There are memories that I never turned back, but also never forget. There are old shoes, still want to go nostalgic. People often say: love is like shoes, the beautiful may not fit, the medium is not the best. Choose shoes that fit and fit you, do not choose the best pair without foot. Because your legs are painful and uncomfortable. Choose your lover as well as choose the shoes, do not choose the one you just want to meet the pair. Perfectly love a person, not a perfect person to love!
At that time, when I was young, I often draw a romantic perspective on the future, as if I would be the boy proposing his lover not with ring but with shoes. I will say: "I agree with this pair of shoes and together I walk the rest of life ... My love is not as far away as the sky ... it is at my feet .... Watch your every step! "
And now, I found it so hot and funny, just like her, just like Korean movies.
But life has given me twenties, so why save the dream. Maybe!
9BB52D63-BAD8-408C-9727-B3D207622788.jpeg
Có những bức hình ta chưa từng dám xem lại, nhưng cũng chưa bao giờ xóa. Có những bài hát rất lâu vẫn ở trong list nhạc, nhưng ta chưa từng có ý định bỏ đi. Có những số điện thoại chưa bao giờ gọi, nhưng vẫn cố chấp giữ. Có những kỉ niệm ta chưa bao giờ lật lại, nhưng cũng chưa từng quên. Có những đôi giày đã cũ, vẫn cứ muốn đi hoài. Người ta thường nói: tình yêu cũng giống như đôi giày vậy, chiếc đẹp thì có thể không đi vừa, chiếc vừa thì không phải đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi giày vừa chân và hợp với bạn chứ đừng chọn đôi vừa nhất mà không hợp chân. Vì chân bạn sẽ đau và không thoải mái. Chọn người yêu cũng như chọn giày, không chọn được cái vừa ý thì chỉ mong được đôi vừa chân. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu!
Hồi đó, lúc mình còn trẻ, mình thường vẽ ra một viễn cảnh thật lãng mạn về tương lai, kiểu như mình sẽ là chàng trai cầu hôn người yêu của mình không phải bằng nhẫn mà bằng giày. Mình sẽ nói: "Em có đồng ý mang đôi giày này và cùng anh chung bước đi hết những chặng đường còn lại của cuộc đời… Tình yêu của anh không xa vời như bầu trời…mà nó đang ở ngay dưới chân em….dõi theo mỗi bước chân em!”
Và bây giờ, mình thấy chuyện đó thật sến súa và buồn cười, hệt như cổ tích, hệt như phim Hàn.
Nhưng đời cho ta bao lần đôi mươi, vậy tại sao phải tiết kiệm cả những mơ mộng. Chắc vậy!

Sort:  

Chúc mừng @ktun, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62985.30
ETH 3106.93
USDT 1.00
SBD 3.87