Happy everyday

in #steemit6 years ago

There are two types of people in this world: one that always thinks the world is turning its back on you and the other, and the other way is the sky falling down right now. That's why some people are happy, others are tired and lazy all the time.
How are you day?
B29FB255-5F1B-491C-A98A-BC00B46A8C43.jpeg
Tên đời này có hai kiểu người: một kiểu luôn nghĩ cả thế giới quay lưng và chống lại mình,và kiểu còn lại là mặc kệ trời có sập xuống ngay bây giờ thì vẫn sứ sông thật hạnh phúc. Đó là lý do mà một số người luôn vui vẻ, còn số khác thì mệt mỏi à than vãn suốt ngày.
Ngày hôm nay của bạn thì thế nào?

Sort:  

Chúc mừng @ktun, bạn đã nhận được một upvote từ ktun gửi. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

I'm fine, how about you

always happy.hahaha

Excellent post!

Thank you so much :)

hjhj hay đó em, sống cho mình mà quan tâm người khác làm gì :D

Cho đời nó cảm thấy nhẹ nhõm thanh thản a ạ hehe

ly màu xanh xanh là gì thế ạ

Đấy là soda bạc hà bạn nhé ..

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54349.85
ETH 2284.90
USDT 1.00
SBD 2.32