You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Old Scammers Creating Dictatorship on Weku

in #steemit5 years ago

ถึงพี่เปิ้ล @patinya103
ถ้าตามที่เขาว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้หนึ่งในโครงการของเธอได้รับการมอบหมายจำนวนมากและลงคะแนนให้เพื่อนของเธอเพียงไม่กี่คน" นั้นคงจะเป็น ทีมไทยที่ผมดูแลอยู่ ต้องเรียนตรงๆ อย่างนี้ว่า ผมยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการสร้างชุมชนมาก่อน แล้วไม่รู้ว่าเขาจะอะไรกันขนาดนี้ ผมโหวตให้คนไทยในช่วงแรกๆ แล้วก็พยายามปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา อันที่จริงถ้าเธอน่าจะแจ้งรายละอียดทั้งหมดการโหวตของผมให้ทุกคนทราบเลย การโหวตของผม ผมไม่ได้คำสั่งอะไรจากใครทั้งนั้น ผมทำด้วยตัวผมเอง เมื่อก่อนผมก็โหวตแค่คนไทย แต่รู่สึกเสียดายพลัง เห็นมันพลังเหลือผมก็จะโหวตให้กับคนอื่นนอกชุมชนโดยเฉพาะคนที่เข้าใช้ใหม่ บางทีผมเห็นโพสต์ไหนของพี่แคท มันดีผมฏ้สนับสนุนเธอ ผมไม่ได้คิดเยอะอะไรมาก ต้องขอโทษพี่แคทอีกครั้งที่ทำให้ปัญหามันบานปลายเยอะมากเลย ผมก็ไม่รู้จะทำอย่าง ในการแสดงความบริสุทธ์ใจของผมในการสร้างชุมชนไทย พวกเขาต้องการอะไร เพื่อให้พวกเขายุติ การเอาเรื่องนี้มาเป็นข้อกล่าวหา ว่าผมสร้างชุมชนมาเพื่อโกง โดยการสนับสนุนจากพี่แคท @saimcat

ผมไม่อยากคอมเมนท์ต่อท้ายเขา เพราะเดี่ยวจะยาวแล้วก็สื่อสารกันไม่เข้าใจ ขนาดไทยคุยไทยยังยากนับประสาอะไรกับการคุยกันคนละภาษา แล้วภาษาอังกฤษผมก็ไม่ได้เลย ผมถึงได้จะทำชุมชนไทยที่ WeKu แล้วก็จะชวนคนไทยมาใช้กันเยอะๆ หลังจากที่โพสต์มาเป็นเดือนผ่าน Facebook มาเพื่อนเข้ามาถามมากมาย ซึ่งแต่ละคนไม่รู้เรื่องคอมเลย หรือเล่นโทรศัพท์เป็นเลย มันเป็นเรื่องยากมากๆที่จะให้พวกเขาใช้งานแพลตฟอร์มได้ในเร็ววัน ผมคงต้องสร้างเป็นห้องเรียนแล้วทำการสอนพวกเขาเลย แต่ผมก็ยินดีทำนะ มันคงจะมีความสุขมากที่ได้ทำ

ขอชี้แจงไว้เท่านี้แล้วกันคับพี่เปิ้ล เดี่ยวเขาคงจะมาอ่าน ส่วนพี่เปิ้ลผมคิดว่าพี่คงจะเข้าใจความปราถนาดีของผมที่มีต่อคนไทยด้วยกันอยู่แล้ว ขอบคุณครับ

Sort:  

เข้าใจแล้วค่ะ ก็คงไม่มีการทำงานไหนที่ไม่มีการผิดพลาด อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป สิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วบางสิ่งบางอย่างมันอาจกลับไปแก้ไขไม่ได้ ก็ต้องเดินหน้าต่อไปทำในสิ่งที่ถูกต้องก็พอ พี่เป็นกำลังใจให้นะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 66603.07
ETH 3335.94
USDT 1.00
SBD 2.70