You are viewing a single comment's thread from:

RE: NEW STEEMIT LOGO & LOOK! Spotted in Steemitstage.com!

in #steemit7 years ago

Nice catch! Masyadong mukhang chat app gawa nung text bubble sa logo. Di ko rin masyadong gusto kulay. Siguro ginawang green para maassociate sa pera.

Sort:  

Na-update na din sya sa main website. Main another post about it.

Oo nga e, tama hula mo haha galing!

Master na po pala kayo dito. Isa pala kayo sa mga Sixteenians :D (Started 2016).

Oo haha isa ako sa mga unang Pinoy dito, nakalimutan nalang ng kasaysayan haha

Astig. Nice meeting you sir. Sali ka sa discord server ng Pinas.

Kasama ako dun sa pinakaunang version, kaso dun nga ako nakalimutan na ng tadhana haha!

Ayos lang yan sir. Kasabayan nyo sila Hulk at Terry?

Haha oo. Mejo nauna nga ata ako ng ilang days, kaso nagpahinga kasi ako sa Steemit ng ilang months kaya napagiwanan na.

Cool. Si Hulk wala di active - never ko sya nakilala. Pero si Terry nakahalubilo ko na sa meet-up tsaka busy much yun dito. Dapat nga di Steemit.com ginagamit nun. Busy.org dapat. :D

Ahahaha!! Oo, Busy nga bagay sakanya. Kaya siguro ka tie up nung SteemGigs niya yung Busy.org haha! Tagal na nga nawala ni hulk, pero at least siya kilala niyo haha! Nung di pa na-hire si zurvanic, dapat localized yung marketing nung Steemit e. Kasama kami ni Terry dun, tapos si Hulk yung contact person kay Ned.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 59198.54
ETH 3287.69
USDT 1.00
SBD 2.43