Sort:  

Well u don't need to show your face, do like I did. Haha. Make a video you are comfortable with. :)

Kagagawa ko lang puro mukha ko hahaha 😂 ang hirap lang iedit gosh lagi ako namamali sa to and for 😅 yung spacing pa :(

Nyahaha. Check ko nga.

Buti di ako nag iisa hayyy kahit slideshow ang panget ng mga gawa ko di kasi ako sanay 😤

hwahaha. Yung totoo? Bat ako perstaym ko lang din gumawa eh. Kinapa ko pa muna. Whew. Kaya yan try m lang.

Bat kaya alang vote ung dtube? Kala ko ba nagvo-vote un? Hmmm...

Dismaya na ako sa kanya nong magflag sya ng bot I don't think magtatagal ang biz ng ganyang mga pag uugali

Oh tlga? Nagfflag ng bot ang dtube ?

May ari ibang acct

Sino may-ari ng dtube?

Pm ko sa bit :-D

Whahahaha. Ok.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66330.08
ETH 3331.87
USDT 1.00
SBD 2.70