Cách làm việc hiệu quả nhất .

in #starup6 years ago

12.png
Trước đây mỗi ngày tôi có hàng đống công việc cần làm nhưng tôi chẳng bao giờ nhớ hết hay nên bắt đầu từ đâu
Tôi thường tốn rất nhiều thời gian cho công việc đó
Nhưng hiện tại tôi đã nhận ra tất cả các công việc của tôi có thể làm trong 2 tiếng và rất hiệu quả
123.png
Hãy để riêng điện thoại máy tính ra 1 bên vid nó sẽ gây sao nhãng công việc của bạn .
Nếu công việc cần đến điện thoại hay máy tính thì hãy để công việc đó sau cùng
tạo ra 1 danh sách công việc ở cuối ngày để có thể làm đúng theo thứ tự chánh quên lãng . 134.png
Nếu đã làm đủ theo danh sách thời gian còn lại bạn có thể di tập thể dục nâng cao sức khỏe , có sức khỏe bạn có thể hoàn thành công việc trong 1 h có nên . Nếu không ban có thể đi gặp bạn bè tìm thêm những người thú vị để có bạn bè những mối quan hệ hoặc tự thưởng cho mình một món ăn ngon hehe . Và còn những điều thú bị khác đang chờ các bạn đó hehe .

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64093.86
ETH 3123.80
USDT 1.00
SBD 3.94