You are viewing a single comment's thread from:

RE: Promoting #radyoserye by @jennybeans and my letter to DJ Jelly 😀😀😀

in #radyoserye6 years ago

grabe ganon pala ang istoryahe ng lovelyf mo sis..mapusok hehe wag kang mag alala late bloomer din ako tulad mo pero wag naman sanang ang kadestiny mo sis is gurang din na tulad ng asawa ko wahahaha..halos anak na nya akong tignan kasi pandak si ako at halos lolo na rin sya ng mga junakis namin hahaha! magkaganon pa man ay loyal naman si sugar daddy(diabetic kasi sya kaya sugar) lol! kaya ok na rin sis.. hehe

Sort:  

Wahahaha. Natawa ako sis sa comment mo. Dami tawa ko dito. Hahaha. Abangan mo sis ang karugtong ng kwento. Hahaha
Ang mahalaga sis mahal na mahal niyo ang isa't isa. Siguradong lubos kayong pinagpala. 😀💖

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60071.31
ETH 2409.83
USDT 1.00
SBD 2.43