You are viewing a single comment's thread from:

RE: ขุดบ่อเงินบ่อทอง

in #promo-steem6 years ago

สู้ๆ ค่ะน้องศักดา วันนี้เค้าอาจจะยังไม่สนใจแต่ไม่แน่ในอนาคตเค้าอาจจะสมัคร บางคนเค้าก็เฝ้าดูว่าเราเล่นแล้วเป็นยังไง เราทำให้ดีที่สุด เค้าไม่เล่นเราเล่นก็ที่ว่าเราทำได้ดีที่สุดเพื่อตัวเราเองแล้วค่ะ อย่าท้อนะ พี่เป็นกำลังใจให้

Sort:  

ผมจะท้อได้ไงผมมีความสุขกับ Steemit ด้วยช้ำตอนนี้

น้องศักดานี้สุดยอดจริงๆ

เพราะอย่างน้อย steemit มันก็เหมือนธนาคารที่เราเอาเงินมาฝากเอาดอกรับ% นะผมว่ารอวันที่เงินขึ้นแล้วก็ถอน

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64599.25
ETH 3467.96
USDT 1.00
SBD 2.55