Promo-steem | รู้หรือไม่สมาชิกใหม่เขียนบทความที่ไหนที่เกิดผลดีที่สุด...?

in #promo-steem6 years ago (edited)

image

สวัสดีครับพี่น้องชาว steemit ทุกท่าน ❤️
วันนี้ผมได้ทำคลิปเกี่ยวกับ สอนการใช้งาน ของ esteem ซึ่งผมบอกไว้ก่อนเลย ว่าผมลองโพสต์และเห็นความแตกต่างแล้วจริงๆ แต่ความแตกต่างนั้น

ก่อนอื่นเราก็ต้องโพสต์บทความที่เราเขียนเอง ไม่ได้ก๊อฟมาจากสื่อไหน
พยายามเรียบเรียงมาให้ดี และน่าอ่าน ผลที่ได้ก็คือรายได้ที่ กลุ่ม esteem เขาจะมาโหวตให้เราครับ

นอกจากสอนการใช้งาน คลิปนี้ผมก็จะมาเกริ่น หลายๆเรื่องด้วยแหละครับ ซึ่งอาจจะเป็นประโยชน์ใครหลายๆคนที่ยังไม่ทราบกันครับ
ส่วนใครที่ทราบแล้ว สามารถกดโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมทำคลิปต่อๆไปได้นะครับ 😊

หากเพื่อนๆท่านไหนที่ยังไม่มีบัญชี ต้องการสมัคร สามารถกดลิ้งด้านล่าง เพื่อดูวิธีการสมัครจากพี่ตุ๊กตา @tooktaได้นะครับ
ลิงค์วิธีลงชื่อสมัคร การใช้งาน

https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

ช่องผม : https://goo.gl/xH6qWC

หากผิดพลาดประการใด ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตาม

เรนนี่ @thesuccess

DQmWo9mTAnpoSN6xEytP9XijnTFkaL9vJXyqk1xFMQHxy1V.png

Sort:  

ขอขอบคุณที่แบ่งปันเทคนึคดีๆครับผม

ยินดีครับผม ^^

หากต้องการผลตอบแทนจากการโพสต์ใน esteem ควรทำโพสต์ผ่าน esteem ทุกหลังจาก 24 ชม เท่านั้นครับ เพราะว่าต่อ 1 คน เขาจะโหวตให้วันละครั้งเท่านั้น

ขอบคุณครับ ความรู้ใหม่อีกแล้ว อิอิ ^^

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่ะได้เทคนิคดีๆไปปรับปรุงเยอะเลยค่ะ คนแก่คนนี้ขอติดตามด้วยคนนะคะ

ยินดีครับ ขอบคุณครับที่ติดตาม ^^

สวัสดีค่ะ เราว่าโพสต์ของคุณสามารถ เข้าร่วมประกวดได้ แค่เพิ่มลิงค์วิธีสมัครใช้ และลิงค์ จากเฟสบุคของคุณเพื่อโปรโมท เท่านั้นเอง

อะเคครับพี่ตุ๊กตา ขอบคุณมากครับ ^^

ดีมากเลยคะมีประโยชน์ต่อสมาชิกค่ะ

ขอบคุณครับ @naphapat168 :)

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Promo-steem สำหรับสัปดาห์ที่ #3 นอกจากนี้ ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam. ยอดเยี่ยมมาก!

Promo-SteemSmall.png

Good Work!

@thaiteam

ขอบคุณครับ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 62907.89
ETH 3379.73
USDT 1.00
SBD 2.50