Steemit ให้อะไรกับตัวเรา

in #promo-steem6 years ago

สวัสดีคะ เพื่อน ๆ ชาว Steemit ที่น่ารักทุกท่านคะ
สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Steemit ให้อะไรกับตัวเราบ้าง
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ @miingjazz คะที่เป็นผู้แนะนำให้เราเข้ามารู้จักเกี่ยวกับ Steemit
แรก ๆ ก็ยัง งง ๆ ว่าเล่นยังไง มีรายได้มาจากส่วนไหน ต่างจาก Facebook ที่เราเล่นยังไง

1.jpg

ก่อนอื่นต้องขอแจ้งเลยคะว่าเราเริ่มเล่นได้หนึ่งเดือน จะเข้าเดือนที่สองแล้วคะ
พยามดู และศึกษาที่เพื่อน ๆ เข้ามาโพส เข้ามาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการเล่น
วิธีการแลกเปลี่ยนเงิน และพยายามถามเพื่อนที่แนะนำเสมอ
ว่าแต่ละอันหมายถึงอะไร พอตอนนี้ก็เริ่มจะเริ่มเข้าใจมากขึ้นแล้วคะ

Steemit ให้อะไรกับเราบ้าง
  1. Steemit ครั้งแรกที่เข้ามาเราจะได้เลย คือเพื่อน คะ
  2. สถานที่ท่องเที่ยวที่เราไม่เคยไปสัมผัสแต่กลับได้มาอ่านและสัมผัสกับที่นี่
  3. สูตรเมนูอาหาร ไม่ว่าจะอาหารไทย หรืออาหารต่างชาติ ได้เอาไปลองทำหลายเมนูเลยคะ
  4. เกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เพื่อน ๆ ใน Steemit แชร์ประสบการณ์ในการเล่นคะ
  5. Steemit ทำให้เรามีรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่บางทีอาจเยอะกว่าเงินเดือนเราซะอีก และสามารถเก็บเป็นเงินออมได้ด้วย นอกเหนือจาเงินที่เราทำงานเป็นประจำ
  6. Steemit ทำให้เรามีพื้นที่แชร์ประสบการณ์ดี ๆ ของเราคะ
  7. Steemit เป็นระบบที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย แค่เราเขียนโพสดี ๆ สักโพส เราก็ได้รางวัลตอบแทน
  8. Steemit มีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกตลอด เปิดโอกาสให้ทุก ๆ คนเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ไม่จำกัด
  9. Steemit มีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่คอยให้การช่วยเหลือสำหรับมือใหม่ที่เข้ามาในสังคมนี้

สุดท้ายนี้เมื่อเราเข้ามามีโอกาสอยู่ใน @Thaiteam เราก็จะใช้ความรู้ และความสามารถที่มี
แนะนำเพื่อน ๆ ที่เข้ามาใน Steemit ให้เติบโตไปพร้อมกันคะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ และยังไม่ได้สมัคร สามารถลงชื่อสมัครการใช้งานของคุณ @suerisue @laddawan @kanokwan ได้ที่ลิงค์นี้คะ https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

Sort:  

ฝีมือหยดย้อยคะ🤗🤗🤗

5555555+ ขอบคุณคะ

เก่งค่ะ😊

ขอบคุณมากคะ

@resteemator is a new bot casting votes for its followers. Follow @resteemator and vote this comment to increase your chance to be voted in the future!

พี่เห็นด้วยค่ะ Steemit ให้อะไรเรามากมาย มีเพื่อนมีประสบการณ์ที่ดี เป็นสังคมที่แบ่งปันค่ะ ได้เห็นได้รู้เหมือนได้เที่ยวรอบโลกค่ะ..ภาพน่ารักสวยงามนะคะ

อิอิ ขอบคุณพี่นกกี้มากเลยคะ

Do not forget to visit my blog


![image]()

สวัสดีค่ะ เขียนได้ดีมากเลยค่ะ.....เหลือแค่..ช่วยเพิ่มลิงค์ เฟสบุคหรือเวิบอื่นๆของคุณที่ใช้โปรโมทภายนอกสตีมอิทด้วยได้ไหมคะ?

แชร์ไปที่ Facebook เรียบร้อยแล้วนะคะคุณ @tookta ขอบคุณมากคะ

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Promo-steem สำหรับสัปดาห์ที่ #3 นอกจากนี้ ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam. ยอดเยี่ยมมาก!

Promo-SteemSmall.png

Good Work!

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67918.33
ETH 3740.37
USDT 1.00
SBD 3.69