📷 Mahalagang Anunsyo: Mga Nagwagi sa Ikatlong Linggo ng Patimpalak ng Potograpiyang Filipino - Tema: Kabataang Pilipino📷

in #potograpiyangfilipino7 years ago (edited)

Ikinagagalang ko pong ipakilala ang mga nagwagi sa: Ikatlong Linggo ng Patimpalak ng Potograpiyang Filipino. Kaunti lamang ang lumahok kaya madali kong napili ang sa tingin ko ang mga nagwagi

Ang ating Panauhing Hurado sa Linggong ito ay hindi po nakapagsumite ng kanyang mga pili kaya ako muli ang siyang kumuha ng mga nanalo.

Unang Gantimpala: tribo ng Dumagat ni @jaxon83 - iphone6

Ikalawang Gantimpala: mga Bata sa Lawa ni @dean101 - Nikon D3100

Ikatlong Gantimpala: Dalawang Bata ni @iyanpol12 - Alcatel Pop C9

Kaunti lamang po ang sumali kaya wala pong Natatanging mga Kalahok akong makita dito https://steemit.com/created/potograpiyangfilipino. Kung meron po kayong naisumite at hindi kasama, pakikomento po sa baba at atin itong suriin.


Patunay ng mga Gantimpala

Capture.JPG

Notice: This post is intended to give exposure to the Filipino community and those who have been to the Philippines who understand our native tongue. My apologies if no translation was provided.

Sort:  

Congratulations, everyone :)

Maraming-maraming salamat! :) Ako'y nagagalak at nakapasok ako sa 3 nanalo. Pagbati kay @jaxon83 at @iyanpol12 sa kanilang pagkapanalo. Aking susubaybayan ang susunod na tema.^^

[Thank you very much! :) I'm happy that I made it as one of the 3 winners. Congrats to @jaxon83 and @iyanpol12 for winning. I will look forward for the next theme.^^]

Congrats din sa yo. :)

Maraming salamat din :)

excellent post, the truth is great all, thanks for sharing and never stop to do it

Salamat po! At congratulations po sa mga nanalo.

Wala pong anuman :)

Congrats sa mga nagwagi at sumali! Maraming salamat @allmonitors sa suporta sa ating community.

Woah! diko akalain mananalo ako hahaha. maraming salamat po sa lahat at Maligayang bati sa inyong lahat sa pagkapanalo. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54336.36
ETH 2283.81
USDT 1.00
SBD 2.34