💨🍃 HANGIN POEM 🍃💨

in #poetry6 years ago

images.jpeg Image Source

Bagamat di kita makikita
Ikay aking nadarama
Buong layang humahaplos
Dumadampi sa aking pisngi

Hindi ko lamang mawari
Kung Saan ka ng mula
At kung Saan ka hahantong

Katulad ka ng buhay Kong
Ang landas na tinatahak
Ay maputik at mabato
Walang tiyak na patutunguhan
Di Alam ang patutunguhan

Dapat bang ipapatuloy yaring
Aking paglalakbay
At buong layang hinahaplos
Sa naiidlip Kong kamalayan

Oh hangin! Tunay kang mahiwaga

aaronplando.png

Sort:  

This post has received a 0.35 % upvote from @drotto thanks to: @banjo.

Mabuti pa ang hangin nagpaparamdam si Kras kaya kailan?


Nagustuhan ko po ang inyong tula

Pagdamutan mo nalang ang aking munting upvote, resteem at pag feature sa iyong gawa sa aking arawang "curation"

Ika-Apat na Edisyon ni Tagalog Trail

Maari nyo pong bisitahin ang aking akda para makita pa po ang ibang magagandang likha na gawa ng ating mga kababayan.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.12
JST 0.026
BTC 56834.19
ETH 2500.74
USDT 1.00
SBD 2.27