You are viewing a single comment's thread from:

RE: Para sa Pera Unang Bahagi.

in #pilipinas6 years ago (edited)

Isang kaabang-abang po na panimula ito ginoong @tpkidkai. Palagian pong nakakaaliw ang iyong mga akda, lalo po ang mga minsan nyong pakwelang bitaw. Ngayo'y di ko alam kung dramahan ba o lokohan ang aabutin ng kwentong ito hahaha.

Si Junjun po ito ng @tagalogtrail, nagliwaliw po ang makulit na bata kaya naman po't maagang nakatulog si Toto. Salamat din po sa pakikigulo sa aming "discord channel". Sa mga manunulat ng wikang Filipino na gustong sumali, eto po ang imbitasyon https://discord.gg/DjrySR5

Sort:  

Nako Junjun hanggang ngayon nag-iisip parin ako kung drama ito. Basta ang sigurado ako hindi ito love story hahaha. Lutang pa ako sa mga pinagsusulat ko ngayon.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61153.73
ETH 3403.85
USDT 1.00
SBD 2.51