Sort:  

Hahaha. Payo ko sa kanya puntahan niya si Richard. Kahit masakit harapin niya. Kausapin niya si Richard para malaman mga katanungan niya. Malay natin si Aileen pala mahal niya. Baka napilitan lang sya dun sa dati niya nobya. Ahahaha. Baka buntis din yun. 😀😀😀

ayaw nga makipagkita ni Richard, kung mahal nya si Aileen d sana hindi sya nagpakasal sa iba kahit shotgun wedding pa yan. hmp itutulog ko na lang bukas ko isipin ang payo kay aileen. hahaha goodnight sissy gisingin mo ako sa Skype pag nakatulog ako haha

Hahaha. Ishot gun na rin yan. Wahahaha

haha grabee i shit gun den si Richard?

Hahaha. Oo para wala na lang Richard. Charot lang! Lol

graveee ending agad? winakasan mo na agad hahaha winner tapos na ang kwento sis lols

Hahaha. Para ibang kwento naman. Un happy ending. Hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58639.60
ETH 3167.30
USDT 1.00
SBD 2.43