Magplano Mabuti Bago Kumilos

in #pilipinas5 years ago (edited)

Biglang may pumasok sa isip ko na kailangan kong magpatuloy sa aking pakikipagsapalaran sa aking buhay.


ezwdzoziuh.png

Source

Hindi sa lahat ng bagay ay makukuha ko ang aking kinakailangan at hindi rin madali ang mag isip ng mga bagay na dapat nating gawin upang makaraos sa pangaraw araw na kakainin.

Kailangan tayo mag isip ng paraan upang magkaroon ng trabahong regular upang wala tayong problemahin sa pangaraw araw nating gastusin. Magisip ng mabuti bago gumawa ng hakbang dahil mas madaling kumilos kapag tayo ay nagpaplano ng ating mga gagawin.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64006.33
ETH 3077.08
USDT 1.00
SBD 3.87