Buksan Palagi Ang Isipan

in #pilipinas6 years ago

Medyo tahimik ang aking mga nagagawang trabaho at hindi ko alam kung ako ba ay makakaahon sa ganitong sitwasyon.


3u0vfdzcwf.png

Source

Hindi ko alam kung hanggang saan o hanggang kailan ang aking pakikipag sapalaran sa aking buhay pero naniniwala akong makakaahon din ako pag dating ng panahon.

Hindi man sa ngayon, ako parin ay naniniwalang may himala na binibigay ang Diyos at sa pananatiling ma tiwala sa kanya ay siyang ikabubuti ng ating buhay. Wag na wag kalilimutang magdasal at panatiliing bukas ang ating isip sa anumang mga dapat gawin.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Darating ang tamang pagkakataon para sa’yo.

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62025.78
ETH 2417.09
USDT 1.00
SBD 2.49