You are viewing a single comment's thread from:

RE: Paglalakbay Sa Dako Pa Roon ni @shikika: Ang Bayan ng ANGAT , Bulacan

in #pilipinas6 years ago (edited)

@reginecruz salamat sa masaya at masagang paglalakbay kasama ka. Kami iyong nilibot sa Angat, Bulakan. Natawa ako doon sa katinko. Hahaha. Ang lage ko naman baon sa biyahe ay white flower. Hahaha. Di ko alam biyahilo pala si @jennybeans. Di sana nagdala ako ng reserba. Hahaha
Andito pala ang paborito kong baboy. Hahaha

image

Naaliw kami masyado sa ating paglalakbay at sobrang sarap ng iyong mga inihanda. Di talaga magugutom si @jennybeans. Hahaha

Dumarami na ang #steemitdora. Nakilakbay na rin si @taminites saka @ellechim0816. 😀
Hanggang sa mahaba pa natin paglalakbay patungo sa dako pa roon. 😀

Sort:  

Hahahaha sobrang saya dahil napakarami na ang gustong makibahagi sa dako pa roon, marahil malilibot natin ang lahat ng lugar na hindi pa natin nararating kasama ang mga dora explorer sa steemit...hindi ko nga akalain na mahiluhin pala si beshy @jennybeans hahahangandandin white flower pero ung katinko ko kasi nakasanayan ko na hahahaha....ang puti ng baboy na paborito.mo....organik kasi ang nasa GK kaya iba ang kulay nya...salamat ulit@shikika sana madami pa ang sumama para lalo tayong maging masaya😊

Hahahaha. Pak na pak at bet na bet sa komento. Hahaha
Meron na tambayan ang mga dora explorer. Hahaha
Punta ka na dito.
Steemitserye & Steemitdora Full Force Discord Channel.
😀😀😀

Hahahaha...salamat....puntahan ko yang discord channel n yan 😊😊😊

Hahahaha, hinding-hindi talaga ako magugutom pag kasama ko kayo.... Pero ano yung katinko??? Amonia ba yan?? Di ko alam eh hahaha

Wahaha. Sis @reginecruz sagutin mo tanong ni @jennybeans kung ano ang katinko dahil ikaw lage meron bitbit nun. Waaaahhhh

hahaha sis @jennybeans , ointment yan pamahid kapag nahihilo ... para lalo mo ma appreciate eto ang padala ko para sayo beshy @jennybeans...para magamit mo din sa paglalakbay kapag hindi mo ako nakasama hahahhah:) pero hwag mo ko iiwan gusto ko lagi kayo kasama hahahha!!!

Katinko_Ointment.jpg

Iba na talaga ang handa hahaha @reginecruz... Wag kang mag-alala di ka namin iiwan ni @shikika maging ng iba pa nating kasabay na naglalakbay kasi the more, the merrier at ibig sabihin din nun mas maraming manlilibre ng pagkain Haha :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 66930.79
ETH 3268.09
USDT 1.00
SBD 2.64