You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear SunnyLife -Nasaktan, Bumangon At Nagmahal Muli - Part 2

in #pilipinas6 years ago

Enebeyen? @sunnylife...Sino ang pipiliin ko ikaw ba na pangarap ko,o siya bang kumakatok sa puso ko💓💔Ang peg!!!!
Aileen Ang hirap tlaga ng mahaba Ang hair hehe..
Aileen,huwag magmadali sa pagdedesisyon kilatisin mo muna si first love sigurado bang Hindi siya Ang ama,sa unang banda bkit may kasabay Kang nabuntis niya?sila ba ay kasal? Kung ganon eh yari ka,ano Ang labas mo pag binalikan mo siya?ikaw si kirida,kabit,eskabeche,babae,number 2,malandi,maninira ng pamilya,mang aagaw,kaulayaw,bruha! lahat na ng masasakit na salita.
At si bossing naman as in tanggap nga ba niya si Teresa?Kasi buy one take one yan baka Naman baitbaitan Lang dahil Hindi ka pa niya napapasagot?baka Naman pagtagal ay magbago din siya?
Tingnan mong mabuti Kung saan mas madami Ang advantages at disadvantages.kung ano man ang maging desisyon mo dapat ay panindigan at walang sisihan.Himingi ng matinding gabay sa may kapal yan Ang pinakamainam.
Weeeww...hirap kathang isip palang yan paano na Kung totoong buhay na may nangyayari naman tlaganna ganyan.sakit sa noo ko na malaki @sunnylife👽👽

Sort:  

hahah sumakit ang bangz ko sa dito sis hahaha
grabee panalo ang mga payo nyo! pak na pak!
Sabi ng puso si richard, sabi ng isip si Mark.
legal na hiwalay na si Richard hahaha aray ko natawa ako sa comment mo hahaha
PAano ba malalaman kung totoo ang pagmamahal ng isang tao?
Anong sakripsyo ang dapat nilang gawin? Paano sinusukat ang pag -ibig ng isang tao kung totoo o hindi?

Mas Lalo mo pinapalapad noo ko @sunnylife haha!
Paano ngaba masusukat? Siguro pag dating sa mga panahon na nahihirapan kana eh Hindi ka iiwan,kahit nailabas Mona lahat ng kapangitan ng ugali mo naging bakulaw kana tanggap ka niya kahit ipagtabuyan mo na eh sa distansiya sinusubaybayan ka niya.
Minsan Sabi nga nilagay ang ulo mas mataas sa puso Kasi natuturuan ng isip Ang puso,ang puso nabubulag niya ang isip.Pero Ang huling pasya ay sayo talaga.Basta panindigan at walang sisihan.

hahhaah grabee sis yong part 3 and 4 na release na sis basa na dali
wahhaha bakulaw tlga hahaha panalo ka tlaga sis.
rock n roll!!!

Ay wait Lang haha! Kalahati ng ulo ko puro noo na Kasi papasakitain mo nnanaman noo ko 👽👽

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58493.60
ETH 2468.39
USDT 1.00
SBD 2.41