You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tama na ang Pagkukunwari, Panahon na para Magpakatotoo :-)

in #pilipinas6 years ago

May mga pagkakataon na kailangan mong kumapit at magkunwari..
Mahirap,masakit ang malaman na Wala na Ang pag ibig na tinatangi...
Ako ay tao Lang may pakiramdam,nasasaktan mahirap itago Ang pusong sawi...
Ako ba'y magpapatuloy na aasa na ikaw ay magbabalik?Kung ikaw ay diko na pag mamay Ari?
Ayaw ko ng magkunwari at umasa sa tulad mong diko mawari...
Panahon na para ako ay tumayo,bumangon at humarap ng nakangiti...
Panahon na para magpakatotoo sa damdaming nkakalito...
Ako ay taas noo na magsasabing ayos na ako
Dinako papaloko sa puso Kong ito...

Hwe..hwe...lumalabas Ang pagkamakata madam hahah!

Sort:  

o di ba bwhaahhaha go madam mag post ka ng tula mo daliiiii :-D taob naman ang tula ko dito madam hehehehe :-D

Di maarok ng aking damdamin haha!
Nalaing an lng nu kalukwan madam

darsem ketdi bauten ka ditan la bwhahhahaha :-D

Sandali Lang pipigain ko lng maliit Kong utak ..hehe

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59972.21
ETH 2389.55
USDT 1.00
SBD 2.42