You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear SunnyLife -Nasaktan, Bumangon At Nagmahal Muli - Part 2

in #pilipinas6 years ago

Banggg! Oh diba pren, andito na rin ako. Napahanga mo ako ng tudo may pren. Iba ka! ibang iba ka pren.

Ang kwentong ito ay parte ng kajologans ko kathang isip lang mga besh wag mainis kay Aileen lols

Sa ganun. Soaper Souper Ganda ng kaJologan mo pren.

Wag nang magpili si Aileen sa "Mahal ko o Mahal ako". Mag toss nalang siya ng coin para di mahirapan. hahaha

Sort:  

gravee ma pren sakit sa bangz pala ng kwentong ganto hahaha
salamat ma pren sali ka samin next time kzo nosebleed ka sa tagalog tsk.
mag toss na lang hahaha panalo comment mo! hahahahaha sakit sa tyan

salamat ma pren ika ka tlga. ma pren bawi ako tumbling dito sa busy ng lafy haha

Hahaha... Ok lang may pren. Nakaka.enjoy basahin blog mo. More more more! Hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 58034.65
ETH 2448.81
USDT 1.00
SBD 2.38