You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear Jennybeans - #Steemitserye - Mahal ko o Mahal Ako - Part 3

in #pilipinas6 years ago (edited)

pwede na i-refer ko dito wife ko. Ang hilig non sa pocket book stories. Nakakahawa talaga si @sunnylife noh? hahahahaha.

@jeanp, basahan mong series na to. mga gawa ng talented Jologs (gawa daw kasi to ng kajologan, sabi ni @sunnylife). Impressive talaga. Nakakamangha!

Ang gagaling nyo @jennybeans. Bagong kakaabang mundo to.! Bestest ladies.

Sort:  

True @leebaong nakakahawa talaga si @sunnylife hahaha...
And thank u sa support ...

hahaha ma pren nahawa na sila ng kajologans ko hahaha
good to see ma pren, hahaha
nde ak makahabol, kaya naiwanan ng eroplano pati palae2 may part 4 na ang bilis nila hahhaha
ang gagaling nila sobra!!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 58034.65
ETH 2448.81
USDT 1.00
SBD 2.38