You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tama na ang Pagkukunwari, Panahon na para Magpakatotoo :-)

in #pilipinas6 years ago (edited)

Inararangal ko na mabasa at mapagtanto sa paglingap ang akdang binuo mo ng angkop na talata, ng bawat katagang nililay mo ng paglikha. datapuawat akoy nagagalak makita pang muli mga tula mo at pitaga. aking aabangan mga paksang kanais nais na bawat siphayoy derimdimin sa paghayo. kaya naman kaibigan pagpupugay sayong mga tula akin ay ibinibigay. hayaan mong dalisay mong husay sa paghabi ng tula kapanapanabik bawat letra na aking mababasa. sapagkat sa panahong ito nabibilang na lamang angking mong makabayan at talino aking kaibigan, isang pilipinang huwaran makabayan makadiwa mapagmahal sa sariling wika.

Sort:  

ay!!! sobrang lalim po nito at ang hirap arukin ngunit ako po ay taos pusong nagpapasalamat sa inyong mga nawika, sisikapin ko pong paghuhusayan ang aking mga komposisyon mabigyan man lamang ng kaunting hustisya ang inyong pagpuri sa aking gawa. Muli maraming maraming salamat po at very humbling po ang bawat katagang namutawi sa inyo habang ito po ay aking binabasa, nakaka overwhelmed po...God bless po :-) <3

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60115.50
ETH 3192.77
USDT 1.00
SBD 2.45