You are viewing a single comment's thread from:

RE: Paglalakbay Sa Dako Pa Roon ni @shikika: Ang Bayan ng ANGAT , Bulacan

in #pilipinas6 years ago

Wow, salamat @reginecruz dahil ipinasyal mo kami sa inyong bayan. Grabe ang sarap ng mga pagkain lalong-lalo na ang lumpia... 😍😍 Pero di nga keri ng powers ko kaya nahilo ako buti na lang pala sis handa ka HAHAHAHA

Sort:  

hahahaha...oo sis medyo mahiluhin ka na pala..buti na lang may katingko akong dala hahhahha!!! san kaya tayo dadalin ng mga ka #steemitdora natin sa susunod ? Ang saya saya dami na napupuntahan...

Kaya nga sis @reginecruz san kaya tayo mapapadpad sa susunod? Yan ang aabangan natin hahaha...
Pero may bago akong natutunan sayo ngayong araw, di ko talaga alam noon kung ano ang katenko hahaha... Ngayon di lang ang bayan nyo ang nakilala ko, maging ang ointment na dala-dala mo ay makaka daupang-palad ko pa pala haha.. :)

Hahaha...tama ka sis @jennybeans abangan natin ang susunod na paglalakbay...may bago ka na isasama ang katinko oitnment hahahha❤

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62153.21
ETH 2411.09
USDT 1.00
SBD 2.64