You are viewing a single comment's thread from:

RE: Ang Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon ni @shikika: Timog Cebu

in #pilipinas6 years ago

Maraming salamat at isinama't pinasyal mo kami sa mga magagandang tanawin sa Cebu @jemzem... No doubt kung bakit andaming pumupuntang turista jan sa inyo kasi sobrang ganda naman pala jan... Andami mong ipinakita sa amin at kahit walang pagkain haha busog na busog naman ang aking mga mata sa mga larawang iyong ibinahagi... :)

Pero dun sa Kawasan Falls, grabe... More than 30ft? May acrophobia ako eh so parang di ko ata keri ang tumalon... Iniisip ko pa lang, mahihimatay nako hahahaha :)

Sort:  

Kaya ipinagmamalaki ko talaga ang Cebu at hinding-hindi ako magsasawa sa mga natural na yamang matatagpuan sa bayan kong ito. ❤
Maraming salamat din sis @jennybeans at natuwa ka sa pagbahagi ko sa paglalakbay na ito. 😊
At oo sis, 35 feet yung talon na tinalunan ko. Hindi na kasi ako takot mahulog. Kasi mas nakakamatay pa noong nahulog ako sa kanya kasi hindi niya ako sinalo. Buti pa ang pagkakahulog ko sa talon, sinalo pa ako ng tubig. Nyahahahah

Hahaha. @jennybeans sayang hindi nagdala ng litson si @jemzem. Masarap daw un lechon sa Carcar. Kaso dinaanan lang natin un. Hindi bumaba si @jemzem. Hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 58034.65
ETH 2448.81
USDT 1.00
SBD 2.38