Simpleng Buhay At Masaya

in #pilipinas6 years ago

Isang araw na sobrang saya dahil lahat ng bagay na aking nakita ay sukdulang napakaganda at napakagaling magbigay ng ngiti sa aking mukha. Hindi man perpekto ang aking buhay pero eto parin ang nagbibigay ng lakas ng loob upang makaraos sa araw araw.


thhz6133ku.png

Lit

Sana ay palaging ganito ang aking nararamdaman upang maging masayahin ang aking anak na nasa aking sinapupunan. Ako ay naeexcite narin sa darating na buwan ng aking anak na ipapanganak ilang buwan nalang ang paghihintay.

Sana ay maging masigla at maging mabuting bata ang aking anak. Ang pangako ko sa aking anak ay aalagaan ko sya mabuti at hinding hindi pababayaan kailanman.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63549.46
ETH 2562.53
USDT 1.00
SBD 2.66