You are viewing a single comment's thread from:

RE: Halika na sa Steemit (ang tula ng mahaharot na charot) - My Tagalog Steemit Promotional Poem

in #pilipinas7 years ago

Kaibigan kong @arrliinn,

Hindi ko lubos inakala
Na ikaw pala ay makata!
Ang aking pagbabasa
Ay naging kasiya-siya!

Maraming salamat
Sa pagkilala sa aking sulat
Puso ko'y nagagalak
At mula sa bibig ay halakhak!

Nawa'y di tayo manawa
Na itaguyod ang nasimulan
Isulong ang pagunlad
Ng Steemit, ating pangalawang tahanan.

Nagmamahal,
@dreamiely

Sort:  

Naku, naku, naku!
Ano bang isasagot ko?
Kailangan bang patula?
Mauubusan na ako ng talata.

Ngunit isa lamang ang aking alam
Mahusay kang tunay madam
Kaya naman ang iyong mga akda
Ipinapaalam ko sa buong madla!

Ako'y hindi magsasawa
Dito sa ating ginagawa
Hanggang sa atin ng makita
Ang bunga ng mga adhika.

Ang inyong lingkod,
@arrliinn

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 67751.75
ETH 2620.94
USDT 1.00
SBD 2.72