Cityscape photography

Steemit photo contest 3.jpg

สวัสดีครับผม แหม...วันนี้มาสองโพสอีกแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ โพสต์แรกนี่ส่งร่วมกิจกรรมกับ Steemit OpenMic นะครับผม รอบที่แล้วนี่พลาดเพราะดันเผลอแก้ข้อมูล แล้วดีทูปก็ลบวีดีโอออกเลย แต่รอบนี้ไม่มั่นใจครับ เพราะอัพวีดีโอลง ดีไลฟ์ ^^ ที่ไม่มั่นใจเพราะเขาให้ใส่ Openmic เป็นแท็กแรก แต่พอเอาลงดีไลฟ์ แท็กแรกก็เลยเป็นของดีไลฟ์ไปอ่ะครับ เดี๋ยวถ้าเขาไม่รับ จะอัพลงดีทูปส่งก่อนวันศุกร์แน่นอนครับ อิอิอิอิ

ส่วนโพสต์ที่สองนี่ ขอร่วมกิจกรรมกับทาง @thaiteam ครับผม รูปนี้มาจากเว็ปกำจัดปลวกอีกแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ผมจำไม่ได้ว่า รูปที่ผมถ่ายมาเนี่ย อยู่เขตใหน ถ่ายจากจุดใหนของกรุงเทพด้วยครับ ^^ วันนั้นหลังจากที่ถ่ายรูปตอนที่พนักงานกำจัดปลวกปฏิบัติหน้าที่ในคอนโดฯ ลูกค้าเสร็จแล้ว ผมก็ออกมายืนรอที่ชั้นลานจอดรถของตึกครับ ปล่อยให้พนักงานเขาเก็บอุปกรณ์ไป ส่วนผมก็ออกมาชมวิวทิวทัสน์ครับ อิอิอิอิ ก็หน้าที่เก็บอุปกรณ์มันไม่ใช่หน้าที่ผมนี่นา แถมไม่ได้ฝึกมา คงช่วยเขาเก็บไม่ได้หรอก เกกะเขาเฉยๆ อิอิอิ (เป็นข้ออ้างที่ดูดีนะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) แต่พอถ่ายภาพจากจุดนี้เสร็จ ก็ขึ้นรถเลยครับ ไม่ได้ถามพนักงานเขาเลยว่า ที่นี่ที่ใหน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมถ่ายภาพนี้มา ในวันที่ฟ้าหลัวครับ(ในอากาศมีเมฆหมอกจางๆ) เมฆหมอกจางๆ นั้น หักเหแสงพระอาทิตย์ในตอนบ่ายสอง ทำให้ตึกด้านหลังออกมาเป็นสีฟ้าครับ นี่ถ้ายอดมัสยิดไม่เป็นสีส้มทอง ผมก็คงหาจุดเด่นของภาพไม่ได้แน่นอนครับผม ^^

ท่านใดทราบว่า ภาพที่ผมถ่ายเนี่ย มีชื่อเรียกว่าอะไร กับถ้ารู้ว่าผมถ่ายจากตึกใหน ผมขอความรู้ด้วยนะครับ ผมไม่รู้จริงๆ แฮะๆๆๆๆๆๆๆ

Sort:  

World of Photography Beta V1.0
>Learn more here<

Thank you for participating in #cityscapephotography

You have earned 5.15 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.03
Server time: 16:13:34
Account Level: 2
Total XP: 259.37/400.00
Total Photos: 15
Total comments: 11
Total contest wins: 4
And have also received a 0.18 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

เหมือนมัสยิดช่วงถนนศรีนครินทร์ ก่อนเข้ามอเตอร์เวย์เลยครับ

สงสัยต้องโทรไปถามน้องๆ ที่บริษัทกำจัดปลวกครับคุณปรี ^^

nice photo thanks for sharing my friend..

Really great building... what build that?

In Bankok, Thailand.
But I don't know building's name.

สวยค่ะ ถ่ายเก่งเสมอ😊

@siamcat ขอบคุณครับผม ^^ ไม่ได้้ทักทายกันนานเลยครับ ^^

สวยๆ ค่ะ

ขอบคุณครับผม ^^

สวยมากครับ ^_^

ขอบคุณครับผม ^^

วันนี้่ก๊งนำเสนอปฏิมากรรมทรงโดมที่สวยงาม 👍👍👍 ดูแล้วมัสยิดแห่งนี้น่าจะใหญ่โตมากเลยใช่มยคะ

จะว่าใหญ่ก็ได้จ๊ะน้องแต้ว ^^ แต่พี่ไม่รู้จริงๆ ว่า มีชื่อเรียกว่าอย่างไร และอยู่ตรงส่วนใหนของ กทม.ด้วยจ๊ะ ^^

Howdy partner, I'm @photocurator, a curation bot; I keep an eye on the photo feeds, I vote random photos of my followers and at the end of the day I publish a post with links to the best photos. Follow @photocurator to get your photos curated in the future!

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Cityscapes Photography Contest สำหรับสัปดาห์ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

ขอบคุณครับผม ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68548.71
ETH 3847.93
USDT 1.00
SBD 3.73