You are viewing a single comment's thread from:

RE: Missing all of you Filisteemians :)

in #philippines7 years ago

kilala mo yon hahaha hanap ka nde ka nya sa tagal mong nawala madami ka tlgang babasahin keribles mo lang yan, para sa ekonomiya! lol pahabaan ng thread ikaw na walang ganon dito ikaw lang! kaya wag ka mag offline, bored na kami. #@$

Ganon tlga kailngan den nila dyan kumita,lol tas kasama mo pa si Rob patay na! hahha totoo yan wala free ulap lang at lupa ang libre grabee! gorabels den ako para sa ekonomiya haaaisttt!

miss yeah! good 2 c u xoxo

Sort:  

Hahaha nanalo na naman ba ako?! Haha
ahhh haba ng hair ni @purepinay!! haha

Nag msg n'a ko son discord at sa lahat ng channels lol baka kailangan pati sa TV channels kailangan ko din mag PM! Hahaha

Isang click lang yan, mag broadcast na ko hahaha biglaang artista?! Haha anong sabi!! Haha

Lumalago na ang ekonomiya ng PILIPINAS 🇵🇭 kunting kembot pa pakisabi sa ating mga kababayan, at yung mga tulog paki buhosan ng ice water plezz!!! Haha

Ay pag si Rob ang kasama ko waley, gumigilid ang lahat hahaha!! Braso palang napapatango na sila eh yung abs pa kaya!!! Hahaha

Ang hilig sa hot 🔥 Haha

hahaha dami mo work, ayan pag nag offline ka madagdagan yan haha
i broadcast mo na si TV para matalo na si sister Ellen haha
gorabels para sa ekonomiya:) 1 M na kembot pako nito haha
hot naman ni Rob, hihii
Enjoy ur holiday xoxo

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63402.76
ETH 2554.52
USDT 1.00
SBD 2.66