You are viewing a single comment's thread from:

RE: Buko Sa Bukid :)

in #philippines7 years ago

You makes me remember my childhood @emonemolover through your post!

I really missed those times that we go to our farm to get some buko. Drink those very sweet buko juice at the shade of the trees.

Ang sarap balikan ang nakaraan ng ating kabataan kung saan ay masaya taung naglalaro at naghahabulan. At minsan pupunta sa bukid at mangunguha ng buko. Nalala ko noon na matapang kung inaakyat ang matatayog na puno ng buko. Haayyy ang sarap balikan ang isang alaalang lumipas...

Thanks for sharing this @emonemolover

Sort:  

Hello @elizahfhaye :)
Kahit ako, habang sinusulat ko tong post ko, naalala ko nong bata pa ako. haha kahit na magkahulog hulog na sa puno ay patuloy pa rin akong umaakyat... Nakakamiss yung mga panahong yun...

Thanks for stopping by :)

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59708.78
ETH 3185.76
USDT 1.00
SBD 2.45