You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit ang Social Media na nagbabayad!

in #philippines7 years ago

hahaha. nakakataba ng puso. ay high blood nga pala yun. Ou ito rin yung pinapakita ko sa mga niyayaya ko mag steemit. sana malaki upvotes nto after 7 days para makita kaagad ng future steemians yung benefit ni steemit. imagine mo lang 3k plus fb friends ko mapunta dito sa steemit. ang saya nun!

Sort:  

Ah hehe. Sana nga magtagumpay ka! POWER!!! Teka, gusto mo makiisa sa steemph? Nabasa mo na ba mission/vision?

Hindi pa ata. Sure gusto ko sumali. Paano nga ba?

Basta nabasa mo at naiintindihan at nakikiisa ka sa layunin ng @steemph check na yan! May discord ka ba? Dito kami madalas nakatambay bisita ka minsan
https://discord.gg/XQd4XrC

App yung discord ko. Ano gamit mo?

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65641.09
ETH 3479.54
USDT 1.00
SBD 2.50