Artikulo: Inimbita Ko Ang Aking Kaibigan Sa DeepOnionsteemCreated with Sketch.

in #onion7 years ago

Kamakailan lamang ay hiniling ng isang kaibigan ko na ipaliwanag kung paano kumita ng pera mula sa crypto currency.
Sa una ako ay sabik na ipakita ang kaibigan tungkol sa kung magkano ang industriya sa umuunlad bawat taon.
ipinakita sa kanya kung saan nawala ang mga tao sa kanilang mga barya sa pamamagitan ng isang nakakatawang pagkakamali.
nagpakita sa kanya ng barya na may magandang kinabukasan upang makinabang.
at natapos ang bagay nang sabihin niya ang kaayusan ng mga pamilihan.
Alam ko ang mga tao ay maraming tanong tulad nito araw-araw kung nais nilang mamuhunan sa anumang barya.

Kaya kinuwestiyon ko siya sa komunidad ( https://deeponion.org/community/ (DeepOnion Community Central) ) sa kung saan hindi mo kailangang mag-invest muna sa pananalapi.
ang kailangan mo lang gawin ay gumawa sa komunidad sa pamamagitan ng puso at makuha ang pag-ibig pabalik sa Deep Onion.

oo Narinig mo rin ito nang walang pasubali na wala kang kailangang gumawa ng pinansiyal na pamumuhunan dito.
maaari kang sumali sa Deeponion airdrop lingguhan.
tingnan dito: https://deeponion.org/community/apply.php

madali kang makakakuha ng mga barya sa bounty at isang magandang pagkakataon upang makuha ito habang nagbabayad ito ng mga barya sa bawat trabaho.
https://deeponion.org/community/forums/request-deeponion-bounty.27/

pagkatapos ay dumating ang pangunahing airdrop na sa Biyernes, oo tuwing Biyernes kumuha ka airdropped barya sa iyong wallet para sa hawak ng higit sa 50 mga barya.
kaya itigil ang pagiging tamad ang guy ko sinabi tungkol sa ay nasasabik at sinabi ako ay lahat in
Maging tulad na tao dumating sa mga kamangha-manghang mga partido kami ay board kasama ang barko sa deeponion planeta.

Sort:  

Congratulations @larva! You have received a personal award!

1 Year on Steemit
Click on the badge to view your Board of Honor.

Do not miss the last post from @steemitboard:

Meet the Steemians Contest - Intermediate results

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @larva! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.031
BTC 60898.61
ETH 2626.61
USDT 1.00
SBD 2.61