You are viewing a single comment's thread from:

RE: တစ္ခါတစ္ေလ ၾကိဳးစားသေလာက္ အရာမေရာက္တဲ့ အခ်ိန္ေတြ ရွိခဲ့ဖူးတယ္။

in #myanmar7 years ago

หลังจากอ่านโพสต์ของคุณแล้ว เราเห็นว่าการเขียนภาษาไทยของคุณไม่ถูกต้องตามกฎและส่วนใหญ่ แปลมาจากGoogle เราอยากเตือนคุณถ้าคุณไม่สามารถเขียนภาษาไทยได้โปรดอย่าใช้ภาษาไทยเป็นภาษาเขียน เราได้บอกทีมพม่าเพื่อเตือนคุณแล้ว เพื่อประโยชน์ของทุกคนและของคุณโปรดเขียนด้วยภาษาของคุณเอง Google ไม่สามารถแปลและใช้ในการโพสต์คุณจะไม่สามารถรับรางวัล ขอบคุณที่เข้าใจ

Sort:  

ฉันเรียนภาษาไทยโดยใช้ มันเป็นปัญหา?
ถูก ฉันจะโพสต์ภาษาของตัวเองในภายหลัง

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66263.69
ETH 3419.88
USDT 1.00
SBD 2.63