You are viewing a single comment's thread from:

RE: My 2018: A Tour around my town: "Thousand Miles Away From My Home Town"

in #my20186 years ago

Nandito ako para... alam mo na... mamintas hehehe ang ganda ng pix pero parang di masarap foods 😅

Bakit yung helipad wala lagi yung helicopter (^_^)

Sort:  

hahaha namimis ko pamimintas mo., kac nalipad na diba heLIPAD.,

Oo nga noh bakit di ko naisip yun 😅
Naisip ko baka bawal 😊

hahaha peru nahihirapan akong isispan yan., hindi kaya madali yan.,

😂😂😂 no joke, bawal nga? Sa PAL AvSchool (not airline) kasi bawal strangers pero kami may pix yoko lang iupload baka mayari ako or yariin guards. Hehe

hahaha kinuha na nga phone ko dati sa guard eh buti nlng ung isang guard medyo kaibigan nya pinoy isinauli ung phone ko., hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 58254.01
ETH 2971.20
USDT 1.00
SBD 3.89