✪ The Trash Picking Holiday ✪

in #livesustainably6 years ago (edited)

PICK IT UP - Competition by @livesustainably

We have been travelling around south of Thailand last month. We were enjoying our trip until found out some place is too much trash and we couldn't handle it anymore. So we named our trip to "The Trash Picking Holiday". After picking it up, our trip feels more wonderful to make the place cleaner. Try if you want to know how it "feels" 😊 - 🌱 - 🍃 - 🌿

::


เรามีโอกาสท่องเที่ยวล่องใต้เมื่อเดือนที่แล้วอย่างมีความสุขที่ได้เห็นธรรมชาติ จนกระทั่งเราได้พบบางสถานที่เต็มไปด้วยขยะ มันเยอะเกินไปที่จะเดินข้ามไปอย่างไม่ใยดีอีกแล้ว เลยตั้งชื่อทริปนี้ว่า "เที่ยวเก็บขยะในวันพักผ่อน" ซะเลย แต่หลังจากที่เราเก็บขยะแล้ว หันไปมองอีกครั้ง มันดูสะอาดตาสะอาดใจกว่าตอนที่เราได้เห็นสถานที่นั้นๆ ในครั้งแรกเยอะเลย ลองทำตามดูนะคะ แล้วเราจะรู้สึกถึงความปลาบปลื้มใจที่ได้ช่วยให้ธรรมยังคงความงดงามนั้นไว้ให้ลูกหลานของเรา 😊 - 🌱 - 🍃 - 🌿

💛 The Trash Picking Holiday 💛

Competition by @livesustainably

Sort:  

Congratulations for your action.

Thank you @solarcoach for upvoting and checking the post.
I hope this small action can be enhanced in the future.

"a journey of a thousand miles begins with a single step" Lao Tseu

โพสของคุณถูกค้นพบโดย @livesustainably

@livesustainably จะสนับสนุนและส่งเสริมโพสที่ให้ความรู้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการอยู่อย่างพอเพียง

ณ​ ตอนนี้ เนื่องจากเป็นแท็กน้องใหม่ เรากำลังเพิ่มชุมชนหรือกลุ่มคนที่เห็นถึงความสำคัญของการอยู่อย่างพอเพียง

ดังนั้นเรามาช่วยกันรณนรงค์ด้วยการเพิ่มแท็ก #livesustainably ในโพสของคุณ แม้เป็นเพียงจุดเล็กๆ ก็สามารถส่งต่อไอเดียให้กับผู้อื่นได้ด้วย จากนั้นคุณก็จะได้รับการอัพโหวตจากเราและรวบรวม คัดสรรคอนเทนต์จากแหล่งต่างๆ นำมาเผยแพร่อีกครั้ง

ถ้าสนใจในรายละเอียดสามารถดูได้จากลิงค์ด้านล่าง

introductory post

ดีจังเลยค่ะ ช่วยกันเก็บขยะไม่ให้รกโลก
ถ้าทุกคนช่วยกันไม่ทิ้งขยะเรี่ยราด และช่วยกันเก็บขยะเหมือนคุณน้อง @mcmonkey
โลกเราคงจะสะอาดขึ้นมากกว่านี้ค่ะ
ขอบคุณที่ช่วยทำให้โลกสะอาดขึ้นค่ะ.. 👍👍👏👏

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ @jeabsywanvisa 😊
อย่างน้อย ถ้าเราได้เริ่มช่วยกัน โลกเราจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนค่ะ
เริ่มจากเราดีที่สุดค่ะ 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65359.95
ETH 3492.90
USDT 1.00
SBD 2.51