You are viewing a single comment's thread from:

RE: Literaturang-Filipino: Ang Bulag na Batas

in #literaturang-filipino6 years ago (edited)

Nakakaiyak tuuuu!

Aside sa di ko maabot ang lalim ng Tagalog mo, ramdam ko talaga yung mensahe na gusto mo ipaabot. Story is well-narrated, pinag isipan ang concept at theme. Characters are intact, very realistic. Manner and language is excellent. Galiiiiing!!!!

PS:
Minsan lang ako ma impress sa Tagalog works kasi rare yung "wow" effect sa kin. But this one is one the few Tagalog reads in Steemit na sobra humanga ako.

Kala ko dati galing ko na rin sa Tagalog. Napahiya ako nung mabasa ko tu. hahah!

Sort:  

Salamat sa mainit na pagtangkilik sa aking akda. At tunay na nakakagalak ang iyong papuri, bagama't ako'y naniniwala na hindi ito ako karapat dapat :D

Hindi ko na mamaintain ang purong tagalog. Hehe. Salamat sa pagbabasa @valerie15, solve na ko sa comments nyo ni TP (although welcome pa ang mas maraming feedback). Salamat sa pag-appreciate, medjo hinugutan ko ng unti yun topic ng "pagkabigo" at yan ang lumabas.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 67144.34
ETH 3517.40
USDT 1.00
SBD 2.69