You are viewing a single comment's thread from:

RE: Bitter No More: Panimulang Bahagi

1.7 parang hindi maiiwasan. Block na siya sa'kin sa lahat lahat. Tapos siyempre kapag kasama niya mga bestfriends ko saka mga pinsan ko nakikita ko pa rin mga pictures niyang hayop siya haha. Ok lang sana kung wala sana kaming mutual friends. Sige basahin ko tong storya mo tungkol sa nakaraan mo. Tingnan ko rin kung may pag-kakaparehas na sitwasyon sa atin haha. Kaloka mga nangiiwan.

Sort:  

Hahahhahha. Kaloka ka boss! Natatawa ako sa hayop siya. 😂😂😂
Pero hindi ko ito story boss. Kathang-isip lang talaga ito. Bale may similarities lang kami ng kagagahan at katangan sa pag-ibig ng bida. Worse nga yung akin kaysa sa bida e. Hehehhe. Pero pure fiction talaga ito. Inspiration ko lang magsulat ng ganitong kwento noong niloko ako ng hayop. Charot. 😂😂😂

Huwag mo na lagyan ng charot. Hayop talaga sila haha. Sige na nga naniniwala na ako na kathang-isip lang ito. Kaya pala magaling ka mag-sulat dahil sa ganyan hehe. Sak siyempre may happy ending ang kathang isip diba? Hehe.

Hahahhahaha. oo hayop sila boss. Mga hayoooooop! Happy ending? Hmmm. Tingnan na lang natin. Heheheheh

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60429.37
ETH 2327.68
USDT 1.00
SBD 2.52