You are viewing a single comment's thread from:

RE: Literaturang Filipino : Ang Paglalakbay ni Pedrong Pagong

Kamusta kaibigan! Ako si Toto isang bagong steemian at gusto ko lang sabihin na nagustuhan ko ang iyong kwentong likha tungkol kay Pedro Pagong. May aral akong nakuha sa iyong akda at nararapat lang na may upvote at suporta.

Bagama't ako ay nag-uumpisa palang pagdamutan mo nalang ang aking munting upvote, resteem at pag feature sa iyong gawa sa aking arawang "curation"

Sulat ka pa ng mga Tagalog na likha! dadami din tayo dito sa Steemit.

Para makita pa ang ibang likha na tagalog maari mong tignan ang
Ikalawang Edisyon ni Tagalog Trail

Salamat at sana ay manalo ka sa patimpalak ni @steemph.cebu!

Sort:  

Maraming salamat po ! Nawa'y maging matagumpay ako sa pagsali nito at sana ay marating natin ang nasa tuktuk ! ")

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 67467.65
ETH 3470.01
USDT 1.00
SBD 2.71