You are viewing a single comment's thread from:

RE: ang tulang pang-kaibigan( BaKaiLang)

in #literaturang-filipino6 years ago (edited)

Salamat sa patawag @jazzhero. Pero kahapon ka pa po ito nabasa, nahuli lang ng kumento haha. Sang ayon ako kay tito Jazz, sadyang puno nga ang akda na ito ng emosyon. At dahil nabanggit na rin natin si JM Severo, parang gusto ko rin tuloy ito marinig :D

Puno itong akdang ito ng hugot. #wasakan po talaga. haha.
Salamat din sa pakikibahagi sa kaguluhan sa aming "discord channel". Sa mga manunulat ng wikang Filipino na gustong sumali, eto po ang imbitasyon https://discord.gg/DjrySR5

  • Junjun (tulog na po kasi si Toto)
Sort:  

Haha grabe naman sa wasakan @tagalogtrail. Nais ko lang namang ibahagi ang akin nalalaman sa pag gawa ng tula. May part 3 pa nga yan hahaha
Pakiinggan nyo po at siguradong matutuwa kayo dahil sya ang mas madameng emosyon haha idolo ko po iyon

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 67066.21
ETH 3093.89
USDT 1.00
SBD 3.75