You are viewing a single comment's thread from:

RE: What Advice Would You Tell Your 20-Year-Old Self?

in #life7 years ago

sir stronger google, pa support naman po nung series na ginawa ko sa @turtledance24. LOL
I sound desperate, pa pitch lang po sa community, medyo nakakahiya, di nmn kasi ako napunta dun sa team philippines room.

Sort:  

anyway just to defend my self mga kabayan, di nmn sa ayaw ko dun sa room, kaya lang late na naintroduce sakin ni sasha yung room kaya nastuck na ko sa general room. I have friends there eh, why am I defending myself...LOL

Mr. Turtle, there are actually 2 PH chatrooms. I deleted the Discord app on my phone recently coz it eats so much space. I will only stay on general room like you do. I love your series. I left a comment. Will read the rest tommorrow. 😊 Ang haba kase eh. hehe! Ano effective nga yung format noh? 😊

Hey mr.turtle, just so you know. He doesn't speak tagalog. 😊

LOL, di ko alam, di pa confirmed pero iisa lang yung nasupport dun kay 'biology girl' at dun sa last chapters ko. Di pa ko sigurado, madami pang gray areas, sinusubukan ko din magfish ng whale votes sa spam accounts ko eh, ang daling magfish pag below 50 rep ng account mo. Ang fishing score ko 6-2. 6 success, 2 fails. try ko pa hanggang masatisfied na ko sa data ko. Share ko sayu pag tapus na.

yay! cge cge abangan ko yan. ang tagal ko nawala. dami ko tuloy babasahin na mga chapters mo na na-missed ko! Kasal kc ng ate ko so mej busy last week. 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63193.07
ETH 2456.90
USDT 1.00
SBD 2.67