Akala Ko Nandyan Na Sya

in #life5 years ago


1l2xh2ic24.png

Lit

Ang akala ko ay manganganak na ako ngayong araw dahil biglang sumakit ang aking tyan. Nag papanic ang aking asawa at hindi nya alam kung anong gagawin nya kaya tumawag sya sa aking ina na medyo malapit sa aming tinitirahan.

7 months palang ang aking tyan kaya naisip ko na baka hindi mangayayari ang kinakatakutan ko.Kaya yung ginawa ko nalang ay umupo at hintayin kung anu ang mangyayari. At nagpasalamat ako sa aking asawa dahil kahit hindi nya alam nag kanyang gagawin ay naka focus lang sya at palagi akong tinitignan.

Kailangan ko na talagang magpahinga at wag muna akong mag palakad lakad.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99