#How about my dream

in #life6 years ago

17342671_877383345733529_9149176831841704395_n.jpg
Những ngày này bắt đầu làm quen với công việc mới thật nhiều điều bận rộn.
Mọi thứ không phải vì quá khó không làm được mà là vì quá nhiều việc để học rồi làm.
Tôi nghĩ mỗi Công ty đều có văn hóa và quy trình làm việc khác nhau. Với quy mô công ty lớn gấp 4 lần so với công ty cũ của tôi thì chắc chắn bộ máy não tôi phải hoạt động công suất bằng số lần gấp đó.
Hihi nói nghe có vẻ cao siêu nhưng thực ra tôi đang cần là sự cố gắng và chăm chỉ để thuyết phục công việc này nghe lời tôi hơn hihi.
Khoảng cách từ nhà đến chỗ làm mới cũng xa gấp đôi chỗ làm cũ nhưng tạm thời thì nó chưa làm tôi thấy chán nản, áp lực hay mệt mỏi như chỗ cũ.
Mọi người ở đây cũng đều thân thiện và hướng dẫn tôi mọi thứ vì tính tôi hay quên nên cứ lẩm bẩm hỏi đi hỏi lại.
Tình cờ hôm nay tôi hỏi chị Trưởng nhóm ước mơ của chị ngày trước là làm gì, chị nói " Chị không có, thực ra chưa bao giờ chị nghĩ ra được chị ước muốn làm gì cả". Câu nói này như chạm trúng tôi làm tôi lung lay điêu đứng liêu xiêu hì hì. Thật ra bản thân tôi cũng vậy, mỗi thứ đều biết một chút: học nhà hàng khách sạn đi ra làm nhân sự, có thể múa nhảy, có thể làm MC, tổ chức sự kiện, biết thêu thùa, biết make up mà mỗi thứ lại một chút và cũng chẳng biết trong đó mình thích nhất cái gì.
Nhưng tôi ít ra cũng thấy rằng dù mỗi thứ một ít nhưng mọi thứ đó đều hữu ích và hỗ trợ cho cuộc sống của tôi. Trong lúc còn chưa tìm được giấc mơ của đời thì hãy học từ đời một vài điều để làm hành trang đánh thức giấc mơ vậy.
Có sao đâu bạn nhỉ, tuổi trẻ còn dài sống là người có ích là được, còn có những người tận đến khi về già họ mới nhận ra ước mơ lớn nhất của đời họ mà. Tôi cứ sống thật tốt đã hihi ^^

Sort:  

:P Cứ thoải mái mà hưởng thụ cuộc sống thôi , nghĩ ngợi nhiều đau đầu lắm chị

hihi noi thế chứ làm chưa ra

Cố cho qua ngày đoạn tháng.:))))

nghe gi bi quan qua

giống chị thiệt. Mỗi thứ biết 1 ít. Nhưng mà cái thời buổi này cần chuyên sâu 1 ngành mới có thể kiếm nhiều usd đc. Chúc e thành công

dạ cám ơn chị

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66499.54
ETH 3203.31
USDT 1.00
SBD 4.14