You are viewing a single comment's thread from:

RE: MAGSAMA TAYU MAGLAKBAY PATUNGO SA DAKO PA ROON @shikika @sunnylife

in #kwento6 years ago (edited)

gravee sis parang ikaw yong kapatid kong nawawala lols
parang ako sobra hahaa akyat niyog kain ng buko at mga sapa at ilog bwahhah kala ako lang mahilig sa ganyan. sis nag enjoy ako sa paglalakbay mo. Yong palayan at tinolang manok, cgurado native yan sis
ang ganda ng paligid, ang ganda lahat. Ang ganda mo den sis.

Sanay ako sa ganyan. Love it sis! salamat na marami. si @jennybeans meron gawa den nagulat ako ang bilis nyo sobra!

salamat sis at mabuhay ka.xoxo

Sort:  

Hahahhaha salamat sis @sunnylife talagang native na yan sarap talaga..mamuhay ng probinsiya..

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 58495.14
ETH 2461.74
USDT 1.00
SBD 2.36