You are viewing a single comment's thread from:

RE: Ang Sakit Na Dulot Ng Unang Pag-ibig

in #kuwento6 years ago

Nasa huli talaga ang pagsisisi ayos lang yan Katrina kung tapos ka na sa pag-aaral mas marami pang lalaki ang magkakagusto sa iyo. Ako elementary palang kaya bawal pa daw mag nobya, magagalit pa si Tatay.

Sort:  

Talaga lang ha Sir tagalog, sna mkahanap cia ng higit p ky Ronald, paano kung iba ang epekto sa knya? Paano if magiging " Playgirl"na cia sa susunod kong kuwento? Sana abangan nio po ang mga " True to life Story ni Katrina

Sayang dko mapasa sa dscord, nkalimutan ko password ko doon

Naka subaybay po ako sa inyong mga gawa basta't iyan ay tagalog :)

Aabangan ko po ang kwento ni Katrina.

Salamuch po, sa wakas nailabas ko rin ang hidden talent ko dto sa Steemit.

Wala pong anuman. Basta tuloy lang po kayo sa pagsusulat.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60122.55
ETH 3199.29
USDT 1.00
SBD 2.43